









Chúng ta đang sống trong một thế giới kết nối truyền thông, nơi việc thiết lập mọi trải nghiệm, điểm tiếp xúc thương hiệu chính là chìa khóa dẫn tới thành công, nó ảnh hưởng trực tiếp đến cách mà khách hàng cảm nhận và xây dựng mối quan hệ với thương hiệu. Mỗi điểm tiếp xúc đều đóng vai trò tạo dựng cảm xúc, hình ảnh và giá trị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Những trải nghiệm đó không chỉ là một tấm namecard, cuốn profile cầm trên tay, hay trong không gian internet khách hàng sử dụng và truy cập mỗi ngày mà còn trải ra cả không gian môi trường xung quanh như không gian nội thất tới chiếc biển quảng cáo ở nơi công cộng… Việc quản lý, đồng bộ và tối ưu hóa những điểm tiếp xúc này giúp thương hiệu duy trì sự nhất quán trong trải nghiệm khách hàng và tạo ra sự gắn kết mạnh mẽ. Trải nghiệm thương hiệu là hành động của thương hiệu được nhìn nhận dưới góc nhìn cá nhân. Mỗi tương tác giữa một cá nhân với một tài sản thương hiệu dù hữu hình hay vô hình đều được coi là một trải nghiệm thương hiệu.
Cùng nhìn lại một vài thành quả nhỏ trong hệ thống các điểm tiếp xúc sau 3 năm đồng hành của Hcall cùng Thương hiệu Dolphin – Thương hiệu thiết bị giáo dục thông minh DOLPHIN thân thiện với môi trường, gần gũi với các bạn nhỏ và là người bạn đồng hành đáng tin cậy chắp cánh ước mơ cùng các con yêu. Không đơn giản là bộ bàn ghế thông thường, với Dolphin, đó là cả một góc học tập đáng mơ ước cùng những bộ bàn ghế thông minh với tính năng điều chỉnh được độ cao, độ nghiêng của mặt bàn, với màu sắc sinh động và bắt mắt, hệ giá sách – tủ hộc được thiết kế khoa học và gọn gàng cùng với balo chống gù, túi thời trang YOME; kính massage mắt; đèn chống cận và các thiết bị giáo dục cao cấp khác đây chắc chắn sẽ là nơi học tập vô cùng thoải mái để con có thể thỏa sức khám phá chân trời tri thức qua những giờ đọc sách, sáng tạo văn thơ hay vẽ nên những bức tranh sáng tạo của riêng con.
Hệ thống nhận diện thương hiệu do Hcall Design thực hiện
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần thiết bị giáo dục Dolphin2022-2025
-
Khách hàng
-
Lĩnh vực
-
Hạng mục